[1290 ngày yêu anh] – Part 1

Tronng lúc phấn khích đã sản xuất ra được 1 short fic ..
Chưa rõ kết thúc
cũng không rõ thể loại, đại loại nghĩ là viết, viết là post…
Còn description để lúc nào wp ổn định sẽ sửa lại, chứ giờ load mãi mới ra cái trang post bài, bực vãi…
và tất nhiên, short fic hầu hết là của KiHae :3

1290 ngày yêu anh – Part 1

Nhật ký ngày x tháng y năm zz
Tôi xa hắn đã tròn 1 tháng. 1 tháng trước chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi giao lưu giữa các khu vực trong công ty. Hắn gây ấn tượng mạnh với tôi bằng màn rap và nhảy tuyệt đẹp. Tôi đã không thể rời mắt khỏi hắn kể từ lúc hắn rời sân khấu.Cố gắng kiếm tìm bóng hình hắn. Sau đó hắn cũng chủ động tiến lại gần tôi, mời tôi 1 ly rượu one night stand. Tôi vô cùng ngạc nhiên, vì vốn nghĩ hắn không phải người cùng giới với mình. Sau đêm kích tình đó, hắn nói với tôi, hắn là bi,nhưng là bi kín. Do đó rất ít người phát hiện ra hắn. Kể từ sau tối hôm đó tôi biết thêm 2 điều về hắn, hắn tên Kim Ki Bum và hắn là bi kín.
Vốn vẫn nghĩ chỉ đơn giản là 419, hai hôm sau lại xảy ra chuyện khiến tôi tiếp tục theo sếp đi gặp đơn vị hắn. Chúng tôi không dừng lại được khi gặp nhau, và đơn giản,chuyện đến đã phải xảy đến. Hắn nói, chúng ta có lẽ 419 không phải, tình nhân không,vậy có lẽ là bạn giường. Lúc đó tôi biết, tôi bị tổn thương rồi. Tôi hứa hẹn với hắn, sẽ sớm quay lại bên hắn. Hắn chỉ cười, 1 nụ cười không rõ tâm can. Tôi biết từ đêm đó tôi thương hắn, điều không nên xảy ra cũng đã lỡ xảy ra rồi.
Thực sự rất nhớ hắn. Nhớ cái khuôn mặt trẻ con bầu bĩnh của hắn trong đêm hôm đó, nhớ nụ hôn đầy hờ hững vô cảm của hắn, nhớ cả cái ôm ko trọn vẹn ấy nữa.. Tất cả giống như một giấc mơ hoang đường, nhưng có lẽ sẽ còn tiếp tục mơ được nữa.
Cố lên nào Lee Dong Hae. Ngày mai ngươi sẽ lại gặp và đối mặt với con sói non đó. Phải tỏ ra thật bình tâm. Đúng thế, vì chúng ta chỉ là bạn giường. Cho dù mi có vì hắn mới chuyển công tác về vùng này…

Nhật ký ngày x+ tháng y+ năm zz
Cuối cùng cũng gặp lại nhau. Chúc một khởi đầu mới đầy dây dưa âm mưu và dối trá.

Nhật ký ngày x tháng y năm zz
Chúng đến và đi tựa những cơn gió thoảng. Những đêm tình vội vã. Tôi lại thấy cô đơn trống trải mỗi khi ban ngày. Bỗng dưng nhớ tới một câu chuyện. Thấy mình cũng tội nghiệp y chang nhân vật chính đó. Chỉ xuất hiện khi bóng đêm về. Chỉ hạnh phúc với bóng đêm. Và có được mọi thứ trong đêm đen mờ mịt. Không thấy rõ thứ hạnh phúc đó. Mờ mờ ảo ảo có lẽ mới là đẹp nhất. Tất cả đều mờ nhạt trong đôi mắt say tình và nhuốm đậm nhục dục. Tất cả ảo ảnh hi vọng đó chỉ dừng lại vài phút rồi cũng vỡ òa khi hắn nói ‘Đừng thích tôi, ánh mắt cậu thể hiện quá rõ rồi kìa’. Tỉnh giấc, lý trí muốn kêu gọi, ngủ quên trong nỗi hạnh phúc không có thật đó đi, trái tim mách bảo. Ranh giới mong manh, tôi ôm theo sự phân vân chìm vào những giấc ngủ thiếu vòng tay của hắn. Kim Ki Bum, kẻ tàn nhẫn lạnh lùng nhất mà tôi từng phải trải qua.

Ngày x tháng y năm zz
Tôi nằm viện, người bạn thân cũ năm xưa Đau Dạ Dày lại ghé thăm tôi. Trong giây phút trước khi ngất đi, tôi nhớ như in mình đã gọi cho ai. Hắn, kẻ lạnh lùng ấy, đơn giản một câu ‘Tôi nghĩ bổn phận giữa chúng ta không nên để quá dây dưa, vậy nên gọi kẻ khác đi.’ Thật may bạn cùng phòng về đúng lúc và đưa đi viện. Tôi rất muốn từ bỏ hắn. Quyết định rồi, không thèm gọi hắn nữa, từ bỏ hắn,coi là trai bao đi, lúc nào có nhu cầu thì gọi đến. Không thì thôi. Tình yêu sao, không có cũng không chết được. Nhưng sĩ diện thì nhất định phải giữ lấy. Không phải chỉ mình hắn là đàn ông đâu.
1 tiếng sau…
Đau. Không rõ là đau vì gì. Cần phải xóa số hắn, cần phải vứt điện thoại đi. Cần phải cách ly với thế giới của hắn. Thế giới mà tôi không thể bước vào, không có cửa bước vào, cũng không đủ tự tin để bước vào.

Ngày x tháng y năm zz
Haizzz, cuối cùng lý trí cũng không thắng nổi. Tôi lại chủ động gọi hắn dây dưa. Đúng theo bản chất hắn, dường như gần tuần qua chưa từng có chuyện gì xảy ra giữa chúng tôi. Chưa từng có sự việc tôi vào viện vào gọi hắn cầu cứu. Ha ha. Chưa từng có gì hết. Đúng vậy, vì chúng tôi chỉ quen biết nhau trên giường mà thôi. Tình yêu đúng là một thứ xa xỉ phải không Eunhyuk. Cả tôi và cậu đều cùng rơi vào ái tình đau khổ. Hi vọng cậu sớm tìm được hạnh phúc mới.

Ngày x tháng y năm zz
Liên lạc lại rồi thì sao chứ? Vẫn chỉ thấy an ủi những đêm hắn tới, mang theo mình mùi nước hoa khó chịu nồng nặc của 1 cô nàng nào đó. Tôi hiểu, âm thầm chôn sâu hơn tình cảm của mình trước mặt hắn. Ít nhất tôi muốn có hắn khi đêm về. Dù là thể xác cũng được. Dù sao hắn cũng đâu có yêu được ai. Vậy chi bằng tôi có một nửa còn hơn không. Eunhyuk, cậu nói tôi đáng thương không?

Ngày x tháng y năm zz
Hôm qua gặp lại bạn cũ, tôi say, gọi điện làm ầm ĩ với hắn. Hắn nói đừng mượn rượu đưa lời với hắn. Hắn ghét dối trá. Cũng ghét những kẻ không chịu hiểu rõ thời thế. Ha ha, tôi đúng là kẻ hội tụ đủ mọi yếu tố hắn ghét. Ngốc nghếch thương hắn, ngốc nghếch quấn chân hắn, ngốc nghếch giữ sợi tơ mỏng manh vô cùng giữa 2 đứa. Cũng có lúc thấy mệt chứ. Sao không cho tôi giải tỏa. Được rồi, tôi công nhận tôi giả say rượu mượn lời nói yêu hắn. Nhưng liệu có cần phũ tới mức hắn nói rằng đừng để hắn phải nghe từ yêu thêm lần nào nữa, trước khi sự việc không thể cứu vãn. Cái gì mà cần cứu vãn chứ? Ông đây cóc cần, ông đây ngời ngời một chàng trai trẻ đẹp đáng yêu người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, vô cớ lại cần cái thứ tình yêu rẻ mạt đó sao? Ông đây sẽ không cần nữa. Những lời hôm qua nói đợi ngươi ông đây hối hận rồi, ông đây muốn rút lại. Ông đây sẽ phục thù, phục thù biết không. Sẽ khiến ngươi phải rơi lại vào ái tình của ông đây. Kim Ki Bum hãy chờ đấy…

Ngày x tháng y năm zz
Xin rút lại lời hôm qua đã viết =.=

Ngày x tháng y năm zz
Hôm nay hắn lỡ hẹn, cái hẹn đầu tiên và cũng bị hoãn lại tới cả tuần mới có dịp hẹn hò cuối cùng cũng bị ả đàn bà đáng ghét kia phá vỡ. Hắn phải chở cô ta đi đẻ gấp. Hm hm, ta hận, đi mượn rượu giải sầu nào…
Từ ngày gặp cô ta hắn mới như thế. Trước giờ hắn chưa từng thất hứa với ai bao giờ. Ha ha, mình thực sự bị bỏ xó rồi. Ngồi đợi hắn như một con cún con đáng thương đợi chủ. Eunhyuk có nói rằng, cậu ta đọc được một câu nói, đại loại thế nào tôi không nhớ rõ, chỉ biết hình như là tình yêu gì mà không rẻ mạt, chỉ là sự tồn tại của tôi chứng minh cho sự rẻ mạt đó mà thôi. Thôi quên đi, mai hỏi lại Eunhyuk rồi sẽ viết tiếp.

Gửi phản hồi

