Kibum’s twt và những nghi vấn

Kibum’s twt và nhng nghi vn!!!!

Chỉ dành cho các bé đặc biệt là các bé Kihaer có trí tưởng tượng bay cao và xa, có tinh thần fangirl biết super soi mọi lúc mọi nơi và mọi từ….

Kibum có twt —Đó đã là một điều vô cùng kì lạ rồi…. Một con người thích sống nội tâm, không thích thể hiện bản thân như anh, đùng một cái lại có 1 cái twitter….Thật sự quá lạ à nha….

Bên lề việc này, có rất nhiều ý kiến

1. Đó là do sự ngẫu hứng của Kibum mà có, hoặc do anh thích nên có vậy thôi.

2. Đó là do sự cổ vũ như áp lực của Heechul, mà cuối cùng anh cũng đã có 1 cái twt…

3. Còn đang trong nghiên cứu.

Còn theo cá nhân tôi mà nhận thấy, chuyện này thực sự không bình thường chút nào. Nói là do bàn tay Heechul thao túng một phần tạo nên, cái này nghe cũng có vẻ có lý, nhưng mà nói đi phải nói lại, nếu chỉ đơn giản Heechul khuyên nhủ, yêu cầu, hay gì gì đó, mà có, thì đáng lẽ anh nên có 1 cái cyworld từ lâu rồi chứ????

Đến hôm nay, vâng, theo như bản tin update mới nhất bên sj13vn, về những tin nhắn của Heechul và Kibum, thật sự  càng khiến cái twt của Kibum đáng ngờ hơn nữa.

Sau đây tôi xin trích lại:

[Twitter] Kibum’s twitter update + Heechul’s mess 18.1.11

.. 감기 제데로 걸렸다ㅠㅠ 아플땐 항상 혼자다

ah.. tôi b cm lnhㅠㅠ Tôi luôn luôn có mt mình khi tôi b m

note :

@ikmubmik — Heechul mess cho Kibum

@Heedictator — Kibum mess cho Heechul

@ikmubmik 숙소 놀러와ㅋㅋㅋㅋ

@ikmubmik ya đến ký túc xá điㅋㅋㅋㅋ

@Heedictator 아픈사람 보고 오라구요?ㅋㅋ

@Heedictator anh mun nhìn thy em đag m ak`?ㅋㅋ

@ikmubmik 아픈 사람이 병원가지 병원이 아픈 사람한테 없잖아ㅡ숙소가 없으니 니가 와야지^-^

@ikmubmik ng` m nên đến bnh vin và bnh vin s ko đ bnh nhân điem nên đến ký túc xá^-^

. 그렇군. 당연히. 내가 가야되는거군

ah.đúg vy.tt nhiên ri.em s đi.

@ikmubmik 얼라야?배신자ㅡㅡ

@ikmubmik ya em vn là 1 tên nhóc? tên fn bi nàyㅡㅡ

@Heedictator 형도 얼라였잖아요ㅋㅋ 얼라라 해봤자29랩밖에 안돼요

@Heedictator hyung cũg là 1 tên nhócㅋㅋlà 1 tên nhóc 29 tui

@ikmubmik 호드해 빨리ㅡ의철이랑 셋이 사냥 가야지ㅋ옛생각나네 레인보우 로망스 꽃미남 삼인방이었는데ㅋㅋ와우에서도ㄱㄱ

@ikmubmik s dg ma thut mau đến vs Heechul và 3 ng` đi sănchúg ta quay li b 3 d thg trog Rainbow RomanceㅋㅋWow đc đóㄱㄱ

@Heedictator 형은 부려먹잖아요

@Heedictator hyung em s làm bt c điu j` anh nói

@Heedictator ㅋㅋㅋㅋㅋ내 15000 언제줄거에요??

@Heedictator ㅋㅋㅋㅋㅋ khi nào anh s tr li 15000bàn thg ca em?? (ch hu ntn .. hình như đag nói 1 trò chơi nào đó)

@ikmubmik 라면무침 해줘ㅡ오랜만에 먹고싶네

@ikmubmik làm cho anh 1 bát ramen đy đđã lâu ri anh mun ăn nó

@Heedictator 집에 재료 이사하면서 버렸어요ㅋ

@Heedictator tt c nguyên liu đã b đi hết ri vì em chuyn nhà mà

@Heedictator 영운이형이 놀아달라고 전화왔어요 같이 놀까요?

@Heedictator Young Woon hyung (Kangin) gi cho em bo là mun đi chơi cùg ko?

@ikmubmik 아씨 무침라면 땜에 만난건데ㅡㅡ

@ikmubmik aish anh ch mun gp em vì món ramen đy đㅡㅡ

@Heedictator 꿈이었구나

@Heedictator ah như 1 gic mơ ý

@ikmubmik 영춘이한테 면회 간다 그래ㅋㅋ근데 니랑 내가 가는거보다 소시랑 에펙스 친구들이 가는게 도움 될텐데ㅋㅋ니랑 내가 가면 악효과 낳을지도….

@ikmubmik nói vs Young Choon (Kangin) anh s gp cu yㅋㅋnhưg nếu ch có anh thì s ko đc chào đón như SNSD vs f(x) khi đến gp cu yㅋㅋnếu em và anh cùg đi ko biết nó có làm cu y bt ng ko nh….

Source: http://sj13vn.com/showthread.php?20203-Twitter-Kibum-s-twitter-update-Heechul-s-mess-18.1.11&p=244654#post244654

cre : heechul / kibum ‘s twt

trans crazy @ sj13vn

Vâng đó là toàn bộ câu chuyện buổi chiều nay hai người đã twt cho nhau. Vấn đề ở đây chính là dòng đầu tiên của Kibum, chính cái đã khiến Heechul sau đó phải nhảy vào mà cm lại cho anh ấy ạ. Dòng đó có 1 câu “Tôi luôn luôn một mình khi tôi bị ốm”. Như đã nói, anh không phải là một người thích thể hiện bản thân mình trước mọi người, do đó, chuyện anh viết ở đây, thật sự khiến tôi phải ngẫm nghĩ. Có thể đó là tinh thần super soi của 1 fangirl, hay là do tôi cố tình tự sướng với chính mình đi chăng nữa, các bạn hãy cũng cho tôi tự sướng 1 chút nhé.

Dưới con mắt super soi của tôi, tôi thấy 1 điều hiển hiện ra đây: Anh đang cố gắng đánh tiếng để cho ai đó nhìn thấy mà chờ đợi phản ứng từ ai đó đó, tuy nhiên, e hèm, không biết ngoài đời thì thế nào, chứ trên mạng chỉ có mình Heechul lên tiếng à… Thật thảm thương cái số của anh… Chắc lại chọc giận ai đó rồi phải không anh? Vì như chúng ta biết (cái này chỉ dành cho Kihaer), em vợ của bạn ấy là một người nhiệt tình, lại rất quan tâm người khác, nói mới nhớ, cái sn năm xưa thì hoành tráng thế, mà năm ngoái thì lại ỉm thế, rõ là… Nhưng cái vấn đề đó gác lại sau đi, giờ quay lại vấn đề chính là cái twt và câu nói kia…

Phải chăng anh đang đánh tiếng cho ai đó biết mình cần một vòng tay ấm áp, 1 bàn tay chăm sóc để nhanh khỏi bệnh.

Còn tay đó  là ai thì tùy tâm mỗi người sẽ nghiệm ra một người. Chỉ có điều Kim Kibum này thật đặc biệt ( chứ ko fai khác ạ), chọn 1 cách không ai ngờ tới để thể hiện….. Hôm nay anh khiến em phải mở rộng mắt để super soi…

Dù sao em hi vọng bây giờ bạn vợ cũng đang ở cạnh để chăm sóc anh rồi….

Bởi vậy tôi cũng mạn phép, từ cái twt vs tinh thần super soi này, làm ra 1 fiction :”> coi như quà tặng các bạn kihaer bù cho sn hae, ngày kihaer và giáng sinh…

Thật quá tội lỗi

Kibum’s Twt

1 Comment

  1. Pingback: Kibum’s twt – Fiction « kihaer's Blog

Gửi phản hồi

