12-9-Kihae’s day

Chính xác đây chỉ là 1 fic dịch thôi, ko fai fic do bạn viết, vì đợt này bận mùa thi cử quá, nhưng hứa đợt sn hae sẽ bù đắp lại nhé

p.s: chưa đc sự đồng ý của tác giả

Miracle – Kihae

Title: Miracle
Pairing: KiHae, rumours of HeeChulxHanGang…
Rating: ?
Notes: First SuJu fic don’t kill me if it fails. This is one of mtfanatic’s favorite pairings…I hope I do it Justice…
Author: Cris Liggett ([info]kusanobabe05)

Trước khi ra mắt công chúng…dành thời gian với người con trai cậu thầm yêu kể từ lần đầu tiên hai người gặp nhau khi họ còn là thực tập sinh…

Life couldn’t get better

Life couldn’t get better

Donghae lắc lắc đầu; mọi thứ thật khó khăn để giữ điều đó cho riêng mình cậu. Cậu không ngừng đi bộ với Sungmin vào mỗi buổi tối, giấc mơ của cậu càng lúc càng trở nên sống động hơn và sự khát khao nơi cậu càng mãnh liệt hơn khi mà chỉ có tình bạn càng khiến cậu thêm điên dại.

Sungmin khẽ thúc cậu,”Hãy nói với cậu ấy đi. Có thể mọi sự sẽ không được như ý muốn…cũng có thể cậu may mắn và cậu ta cũng thích cậu thì sao.”

Donghae lại lắc đầu,”Tại sao Kibum lại cũng thích mình được chứ? Có thể cậu ấy thích những cô gái…”

HeeChul cốc đầu cậu,”Tin tôi đi…Bummie không thích con gái.”

Donghae ném cái gối về phía Heechul,”Cinderella ra khỏi phòng em ngay. Đi mà quấy nhiễu Hannie hay một ai đó khác đi.”

Heechul bĩu môi, “Hãy cố gắng dành lấy hạnh phúc ….”

“Đi mà giúp đỡ một ai khác ấy…” đôi khi Heechul có thể rất ồn ào…Donghae có cảm giác dường như Heechul nên sinh ra làm một cô gái thì đúng hơn. Chàng trai cùng ban nhạc với cậu đó có vẻ giống con gái tới mức lố bịch.

Kibum đang cố gắng ngồi đọc một cuốn sách, tâm trí của cậu tràn đầy những hồi ức…Đôi môi của Donghae, nụ cười của cậu ta, đường cong hoàn hảo của mông cậu ấy… cậu cố gắng giũ bỏ tất cả mọi thứ ra khỏi đôi mắt của tâm hồn mình. Cậu tự hỏi cảm giác sẽ như thế nào nếu có thể hôn được Hae

‘Til now, the time without you in my life was full of darkness (without you baby)
But ever since I’ve met you, my life’s been like a dream (baby)

“ Cho tới bây giờ, khoảng thời gian không có em trong cuộc sống của tôi chỉ tràn đầy bóng tối (không có em baby)

Nhưng kể từ khi tôi gặp em, cuộc sống của tôi như một giấc mơ(baby)”

Đó là kì nghỉ hè và Super Junior có một vài ngày để nghỉ ngơi…Teukie đã thuê một ngôi nhà bên bờ biển cho họ.

Kibum cố gắng giữ hơi thở đều đặn trong cổ họng mình khi Donghae từ dưới biển đi lên bờ …bộ quần áo bơi của cậu ấy bó sát lấy thân hình. Những giọt nước long lanh dưới ánh mặt trời…Bộ quần áo bơi như nhấn mạnh bờ mông của Donghae. Cậu khẽ liếm môi mình..với cậu tất cả mọi thứ đều có vẻ không ổn…

When I first saw you (first saw you) a miracle (a miracle)

“Lần đầu tiên anh thấy em(lần đầu thấy em) là một phép nhiệm màu (một phép nhiệm màu) ”

Donghae cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình, cậu đưa mắt nhìn quanh và thấy khuôn mặt đỏ ửng của Kibum. Cậu cười toe toét trong khi tâm trí rối bời, chẳng nhẽ Kibum thực sự thích cậu ư….

I felt the miracle, it was you

Later they sat on the beach cuddling…

Life couldn’t get better (hey~)
I’ll hold you in my arms and fly

“Tôi cảm thấy một phép nhiệm màu, đó là em

Sau đó là những cái ôm âu yếm bên bờ biển

Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế (hey~)

Tôi giữ em tròng vòng tay mình và cùng nhau bay


Donghae vô cùng hạnh phúc; anh thề rằng anh có thể bay…


We’ll fly towards the blue moon (ho~)

“Chúng ta sẽ bay tới mặt trăng màu xanh (ho~)”

Kibum nhìn vào đôi mắt nhắm hờ khẽ rung rinh của Donghae và cậu nghe thấy một âm thanh gần như tiếng ngáy nhẹ. Cậu hôn lên bờ má Donghae nhẹ nhàng, “Tôi yêu em…”

I’ll kiss you when you’re sleeping
Life couldn’t get better (hey~)

“Tôi sẽ hôn em khi em đang chìm trong giấc ngủ

Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế(hey~)”

Cậu khẽ thì thầm,”Mãi mãi là như thế…”


Open your heart and take my hand
Life couldn’t get better

“Mở cửa trái tim em và cầm lấy tay tôi

Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế”

Gặp được Kibum đã tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ làm việc chăm chỉ để có thể tương lai họ sẽ cùng đi chung trên một con đường.


You’ve changed my ordinary life (a holiday)
And all the people in the world look happy (I wanna thank you baby)

“Em đã thay đổi cuộc sống bình thường của tôi (một ngày nghỉ)

Và tất cả mọi người trên thế giới trông thật hạnh phúc (Tôi xin cảm ơn em baby)”

Kibum nhớ dáng vẻ ngây thơ đáng yêu của Donghae trong lần gặp mặt đầu tiên của họ, tình bạn của họ, tình yêu đã nảy mầm nhen nhóm từ đó…

When I first saw you (first saw you) a miracle (a miracle)
I felt the miracle, it was you

When they kissed it was as thrilling as freefalling through the sky…

“Lần đầu tiên tôi gặp em(lần đầu tiên gặp em) là cả một phép nhiệm màu (phép nhiệm màu)

Tôi cảm thấy phép nhiệm màu ấy, chính là em

Khi họ hôn nhau, cảm giác hồi hộp như đóng băng khi rơi xuống từ trên bầu trời cao…”

Donghae cảm thấy an toàn trong vòng tay Kibum, cậu biết rằng người bạn ấy sẽ đỡ cậu khi cậu ngã.

Life couldn’t get better (hey~)
I’ll hold you in my arms and fly

They soared together, the feeling knowing that the other loved them was amazing…
We’ll fly towards the blue moon (ho~)


“Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế (hey~)

Tôi giữ em tròng vòng tay mình và cùng nhau bay

Họ cùng nhau bay vút lên cao, ngỡ ngàng cảm nhận tình yêu của người kia…

Chúng ta có thể bay tới mặt trăng màu xanh (ho~)”

Donghae thức dậy, khuôn mặt Kibum tràn đầy ánh trăng; anh nhẹ nhàng hôn cậu, “Tôi yêu em..”

I’ll kiss you when you’re sleeping
Life couldn’t get better (hey~)

“Tôi sẽ hôn em khi em đang chìm trong giấc ngủ

Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế(hey~)”


Kibum đuổi bắt Donghae trên bờ biển

Donghae lảo đảo lao vào vòng tay người yêu của cậu.


Open your heart and take my hand
Life couldn’t get better
(Life couldn’t get better)

 

“Mở cửa trái tim em và nắm lấy bàn tay tôi

Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế

(Cuộc sống chưa bao giờ tốt đẹp hơn thế)”

Một tình yêu lớn dần theo năm tháng, một vài điều lớn mạnh dần theo từng năm trôi qua…


When I first saw you, a miracle (a miracle)
I love you baby and I’m never gonna stop

“Lần đầu tiên tôi gặp em, là một phép nhiệm màu (phép nhiệm màu)

Tôi yêu em baby và tôi sẽ không bao giờ dừng lại”

 

——————————-

 

 

 

Chúc cả nhà mình 1 kihae’s day đầy ý nghĩa và vui vẻ🙂

yêu KFC tức cửa hàng bánh bao nhân cá vô cùng

4 Comments

  1. Anh tóm được cái trang này của chú vào đêm cuối năm.

    Vui thật.

    Nhưng từ đó chú chẳng chăm nom gì nó cả thì phải.

    ANh vừa túm được Liều thuốc cho trái tim của chú.

    Anh đọc mà đau hết tim, may mà còn cái fic trans này kéo lại không thì anh đau lòng chết mất.

    Năm mới chúc chú mạnh khỏe, học giỏi thỉnh thoảng chăm chút đến mấy cái fic cho anh vào com, nhá!

    • Vâng đệ làm cái đó cách đây hơn năm rồi mà huynh
      giờ đệ lại hơi bận vì nhiều vụ..
      nên cái wp này cũng ko đc chăm lo cẩn thận cho lắm
      cũng biết có lỗi với nó, nhưng mà đành chịu, vì tgian và chính cái lười của bản thân cùng cái tùy hứng của đệ nó giới hạn

  2. nàng kia… Nghiêm Kiều truyện đâu?!? *giãy giãy* Nghiêm Kiều truyện chương 11 đâu?!? *giãy giãy giãy*
    ứ chịu đâu… ta phải đòi lại công bằng cho Nghiêm Kiều *khóc nháo*

Gửi phản hồi

