Nghiêm Kiều truyện (bên lề KTTH) – Chap 1

Ta đã rất nhiều lần băn khoăn, không biết KTTH nổi như thế, thì hai anh được mượn hình tượng nam diễn viên chính (công) và nam diễn viên chính(thụ) Nghiêm Khoan và Kiều Chấn Vũ mà biết được thì sẽ phản ứng sao? Ta bỗng dưng lại thấy máu tự sướng cùng ảo tưởng của fangirl trong mình nổi lên, hoa chân múa tay viết vài chữ, để thỏa mãn tinh thần cũng như ảo mộng về mối tình Nghiêm Kiều.

Ta viết chủ yếu dựa trên thuyết không tưởng, và trí viễn tưởng của 1 fangirl điên đảo vì KTTH nên nếu ko đc vừa ý mn, có thể comeback :”> cũng xin đừng ném đá!

Hơn nữa, xin khẳng định lại, hai anh là Nghiêm Khoan và Kiều Chấn Vũ, tuyệt không phải Phương tiểu hầu gia Phương Quân Càn và Vô Song công tử Tiếu Khuynh Vũ!

Truyện vẫn đang được trên đà tiến hành!

Nghiêm Kiều truyện

Chap 1

Mượn tạm ảnh này của Tuyết nhi nhé! --Cuộc hẹn gặp bí mật giữa Nghiêm- Kiều xoay quanh vấn đề fangirl và các câu hỏi


Muốn tặng cái này cho Tuyết Nhi được ko? Người luôn tận tình săn sóc cái thứ tình cảm hoang tưởng của ta về 2 người này! Cảm ơn nàng nhiều, dù ta ko biết nó có thực vừa lòng nàng ko nữa!

Lại một tin nhắn nữa trên website của anh, cũng vẫn chỉ để hỏi thăm duy nhất một vấn đề, cái người anh chẳng quen biết kia có khỏe và anh có hảo yêu thương người ta không? “Hảo yêu thương”?Ý đồ gì đây? Anh- không phải Càn ca ca gì đó, tại sao suốt ngày bị các fan quây ở khắp nơi anh đóng phim với một chủ đề duy nhất về tình cảm giữa cái tên hầu gia Càn gở gì đó và công tử Vũ Vũ gì ấy. Kiều Chấn Vũ-Tiếu Khuynh Vũ, anh đọc lại hai cái tên dạo này thường xuyên xuất hiện với mật độ dày đặc trong các câu hỏi của fan. Còn có cả một đường link nữa. Anh giờ mới để ý thấy, hình như là mới post, đắn đo một hồi anh thử click vào….

Xem đi xem lại ,cộng thêm việc đọc kĩ những dòng fan tư vấn cho, cuối cùng anh cũng lơ mơ một chút vấn đề mà các fan hay đề cập đến.

Quyết định sau cùng là lên google search thử dòng chữ đó, một loạt cùng hiện ra, anh click thử vào một trang, và dành cả một ngày để nghiền ngẫm cái được giới thiệu là đam mỹ đình đám gì đó.

Ở một nơi nào đó, cũng có một người đang vừa đọc đam mỹ giống anh, khuôn mặt biến sắc không ngừng…..

Một tuần sau khi nghỉ ngơi, anh đến công ty xem lịch làm việc mới, đi đâu cũng có vài cô gái chỉ trỏ, còn có vài người nhìn anh cười khúc khích….

-Tiểu Càn à…. -Bỗng có người vỗ vai, anh quay lại thì nhận thấy chính là anh quản lý của mình.

-Gì cơ? Ai Tiểu Càn vậy anh?

-À không có gì, chỉ là tôi….

-Anh cũng thấy.?

-Vì nghĩ đến muốn giúp cậu trả lời mấy fan, nên tôi mới tìm hiểu, không ngờ…Tôi nghĩ nếu có người muốn quay phim này, nhất định tôi sẽ ….(bất chấp tất cả giành vai nam chính cho cậu–>tiếc là anh ấy chưa kịp nói hết đã bị đối phương dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn mình)

-Quản lý, ý anh là sao hả? -Tiểu Càn à không chính xác phải là nam diễn viên Nghiêm Khoan với khuôn mặt chuyển sắc dần đang dùng ánh mắt tia lửa đạn nhìn anh quản lý.

-Thôi, coi như tôi không nói gì nữa. Nhưng mà, một tuần qua, càng lúc càng nhiều người gửi thiếp, mà toàn hình cậu với người đó….

-Anh biết anh ta chứ?

-Có, Kiều Chấn Vũ mà! Cậu có cần địa chỉ, hồ sơ lí lịch cậu ta không?

-Khỏi cần, tôi tự tìm hiểu được rồi….

-A…a…quả là Phương tiểu hầu gia có khác….có tâm nha….

-Cái gì cơ? Anh….

-Thôi, tôi đùa tí, cậu vào đây coi bộ phim sắp tới phải đóng đi. À mà…quà tặng này…cậu không lấy thì để tôi mang về nhé!

-Vứt hết đi, mang về làm gì cơ chứ? Anh có sao không vậy…toàn ảnh….

-Ảnh đẹp mà…quả thật đáng tiếc à nha….

-Anh….

-Xin chào! Tôi Nghiêm Khoan xin nghe!

-“À, ờ..chào anh….”

-Vâng, ai đấy ?

-“Tôi….tôi là…Kiều..”-Bên kia có tiếng thở thật dài, và một hồi im lặng, không hiểu sao lúc ấy anh cũng chịu khó im lặng đợi người kia khai báo nốt tên tuổi. Một chút đợi chờ chăng?”-Tôi..muốn gặp anh…được chứ?”

-Tôi không quen anh…Sao tự dưng muốn gặp tôi? Mà anh là ai?

-“Anh biết Khuynh tẫn..mà tôi cũng chẳng biết anh đã đọc nó chưa nữa! ”

Nghe tiếng người bên kia thở dài,cái từ Khuynh tẫn đi kèm với chữ Thiên hạ kia suốt cả tuần nay ám ảnh anh trên các forum diễn đàn, rồi còn cả ngày hôm nay, anh quản lý cũng dám gọi anh là tiểu Càn nữa chứ. Sao anh có thể làm ngơ mà không biết được. Nhưng…thật ra người kia là ai? Tại sao lại gọi đề cập với anh chuyện này ? Hay hắn muốn dựng phim này chăng? Mời anh đóng vai nam chính ư? Một bộ phim đồng tính? Anh nên làm sao để từ chối khéo đây, nếu chẳng may các fan mà biết thì chắc họ hét lên vì sung sướng và ngày nào cũng săn đón tới khi anh chịu nhận lời đóng phim mới thôi. Cái số của anh, chẳng lẽ phải gắn liền với câu chuyện đồng tính kia mãi ư?

-Tôi nghĩ chúng ta không cần phải gặp nhau, bởi tôi sẽ không….

-“Tôi nghĩ muốn gặp anh chút thôi, vì dù gì không chỉ riêng tôi mà cả anh cũng luôn là nhân vật chính bị các fan đặt mấy câu hỏi …phải nói sao nhỉ…thật sự là khó hiểu đúng không? Chỉ là tò mò muốn gặp.”


Anh tiếp tục im lặng nghe người kia nói và chìm vào trong suy tưởng của mình. Cái gì cơ? Nhân vật chính?Tò mò. Khoan đã anh ta từng nói anh ta là Kiều…Kiều…phải chăng

-Anh là Kiều Chấn Vũ ư?

-“Phải, là tôi…”

-Vũ Song công tử ư?

-“Không, anh nhớ nhầm rồi, đó là Vô Song công tử mới đúng! Mà tôi cũng không phải, chỉ là….tôi thấy trên trang web của anh cũng tràn lan vô cùng nhiều câu hỏi về điều đó, hơn nữa…gần đây câu trả lời của anh…”

Câu trả lời của anh? Cái quái gì cơ chứ ? Gần đây mải mê coi xem mấy cô fangirl viết lách gì về kẻ xưng hầu gia Phương Quân Càn mà mọi người hay gọi anh trên trang web của mình khiến anh quên vào để hồi âm lại. Tất cả đều là do anh quản lý phụ trách. Không biết anh ấy viết gì nữa đây?

-Thế sao anh có số của tôi?

-“Anh quản lý của anh cho! ”

-Cái gì cơ? Quản lý của tôi? Tại sao?

-“Tôi không rõ, chỉ là hôm kia anh ta gọi tới và cho tôi số của anh, bảo tôi hãy gọi cho anh!”

-….

-“Chúng ta có thể gặp nhau được chứ?”

-Có thể…-Anh buông lời hờ hững, thật không thể tin được những gì đang diễn ra quanh mình nữa. Thế giới thật sự đảo lộn rồi ư?

——-tobe continue—————————

aaaaaaaaaaaa

ta thử ta thử thôi

đừng ném đá chọi gạch mà tổn thương ta, xin nhắc lại lần nữa, 2 bạn ấy là Nghiêm Kiều, và câu chuyện này là câu chuyện ngoài lề, viễn tưởng với giả thiết, 2 bạn đã biết , đọc và hiểu khá nhiều về đam mỹ cũng như Khuynh tẫn, đặc biệt là mối tình Càn Vũ ngàn đời của KTTH.

20 Comments

  1. oái,cm bị thiếu mất một chút. ta bảo là nàng cứ yên tâm vít tiếp, dài ngắn hok quan trọng đâu. ta sẽ cố gắng làm được gì cho nàng thì sẽ làm để tạ cái tấm lòng của nàng, cố lên nàng thân mến, fighting, fighting

  2. nàng đã post cáj này chắc ta cũng phảj lôj đứa con tinh thần ta bỏ xó bấy lâu ra trưg bày quá (máu ham hố nổj lên rồj) *lục nhà kho*
    Hồj trc ta thấy “con” của ta bệnh quá nên giấu lun, bây h nàng mà tug cáj này ra chắc ta cũg hưởg ứng theo nàng :))

  3. ta đoán mạng lưới paparazi của TQ lớn thế làm gì hai anh chẳng biết ,mình bị lấy hình tượng làm nhân vật trong tiểu thuyết ,chẳng qua ko có ai lên tiếng đó thôi =))
    sang bên nhà Phi Thiên đại gia mới thấy sức mạnh fangirrl lớn thế nào =))

  4. Hehehehe, nàng không cần trần tình thì cũng vô số fangirl đồng bệnh tương lân với nàng mà. Nhưng mà nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ chắc ít ai phát triển suy nghĩ đến (như) các nàng, hìhì…Ta nghĩ cũng có thể xem đây là fanfic về kiếp sau (của) kiếp sau trong phiên ngoại được không nhỉ? Theo ta nhận xét thì…đáng yêu…(cái gì có dính tới Tiểu Khuynh Tiểu Càn đều đáng yêu)

    Nhưng ta lại thích cho 2 anh Nghiêm Kiều là bạn thân với nhau từ trước rồi mới dính vào cái rắc rối này hơn cơ, hoặc là kẻ thù (công việc) cũng được, hì hì (thế thì nó kịch tính hơn chút xíu), chứ kiểu “bình thủy tương phùng” thì Tiểu Mặc đã xài nát ra rồi…

    Ta mạo muội lảm nhảm vài câu, nàng lượng thứ nhé!

    • à à, ta đang nói về 1 giả thiết ảo tưởng, 2 người sau khi quen mới xảy ra
      còn có yêu được nhau hay ko, ta ko rõ lắm
      nhưng mà, ta mới chỉ nghĩ đến cảnh 2 người thử gặp nhau vì tò mò =)) =)) =))
      vậy nên ta chẳng dám xây dựng gì quá nhiều a :”>
      1 phút bốc đồng với cô bé tuyết nhi của ta, nên ta muốn viết để thỏa nỗi lòng mình, hic, thực mong ngoài đời 2 người vì thế mà yêu nhau :”>

      • Hix, ta nghe Tuyết tỷ gọi là…anh, ta không biết phải thế không, trước giờ vẫn gọi nàng là…nàng, có gì mạo muội xin lượng thứ nha, kẻ hok bít hok có tội, hehehehe…
        Mà ta cũng sống trong cái sự lung tung xòe này lâu zồi, cả cái gia đạo 3H nhà ta, anh rồi em rồi chồng rồi zợ nó cứ loạn cào cào hết cả lên (cúi cùng ta cũng chả bít lũ kon ta là m hay f nữa) Ơi rời…

        • à à :”>
          về vấn đề giới tính của ta, cái này có thể tìm hiểu qua các lão bà của ta ấy :)) :)) :))
          gọi thế nào ko thành vấn đề đâu nàng ạ
          tùy tâm, tùy cảm nghĩ của mn về ta,thì cứ gọi ta như mn muốn (trừ 1 số người ta ép gọi theo cách của ta :”> )

  5. anh chém thật đấy à=]] tinh thần fan gơ cao ngất ngưởng khiến em muốn bái lạy anh luôn XD~
    nghĩ cũng phải a,KTTH tuy là đam mỹ,nhưng số người đọc nó không phải là ít,fan của hai anh Nghiêm Kiều cũng không phải là không có đọc…;)) thật nghi ngờ là liệu hai anh đã biết đến vụ này hay chưa…hoặc có biết mà làm lơ ;))
    ngoài đời anh Kiều lớn tuổi hơn anh Nghiêm=]] em muốn biết hai anh sẽ xưng hô thế nào=]]
    …em vừa cười vừa tưởng tượng đến xịt máu mũi quá nhiều rồi T______T má ơi=]]
    *nhìn lại* hóa ra là quà cho em :(((((((( lâu nay ít nhận đc quà,giờ nhận đc quà lớn thế này…. :(((((((

Gửi phản hồi

